ตำนานผีหอพัก 4

ตำนานผีหอพัก 4

ตำนานผีหอพัก 4 ฉันมีเพื่อนอยู่สองคนเราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากและเรื่องนี้เกิดขึ้นกับพวกเราเมื่อ 15ปีก่อนและมันทำให้ฉันไม่กล้าไปที่แห่งนั่นอีก ฉันกับเพื่อนได้ไปนอนที่หอพักนึงที่สวยหรูหรามากฉันกับเพื่อนเลยไปนอนทมี่นั่น ซึ่งที่นี้จะมีแต่ผู้หญิงเพราะเป็นหอพักหญิง และห้องนึงอยู่กัน 3 คนค่ะพวกเราอยู่ห้องซ้ายสุดซึ้งเป็นห้องที่เกิดเหตุ และก็เกิดเหตุการณ์แปลกๆกับพวกเรา คือ เวลาที่ฉันอาบน้ำอยู่ในห้องคนเดียวไม่มีใครอยู่ด้วย

พวกเพื่อนบ้างคนก็ไปซื้อของและทิ้งให้ฉันอาบน้ำอยู่ในห้องคนเดียวแต่แกก็บอกว่าจะออกไปด้านนอก แต่พอฉันอาบน้ำใกล้เสร็จฉันได้ยินเสียงคนวิ่งอยู่ในห้องและเสียงกระโดด พวกเราก็เลยขอไปนอนกับเพื่อนอีกห้องพวกเขาบอกว่านอนได้แต่ได้แค่ 2 คนเท่านั้นเพราะมีเตียงไม่พอเราเลยให้ฉันกลับไปนอนเตียงเดิมก่อนแล้วคอยสลับกันฉันก็ “ok” และหลังจากเข้ามาในห้องฉันอาบน้ำฉันก็ได้ยินเสียงหาของฉันก็นึกว่าเพื่อนแก

คงมาหาของแต่พอออกมาก็ไม่ได้เห็นใครและก็ไม่ได้ยินเสียงเปิดปิดประตูฉันก็เลยคิดว่าหูฟาดฉันก็เลยเดินไปที่เตียงนอนของฉันและเปิดทีวีหลังจากนั้นน้ำก็ไหลแต่ฉันก็คิดว่าเสียงทีวีจึงไม่ได้สนใจอะไร พอฉันปิดทีวีก็ยังได้ยินเสียงน้ำไหลก็เลยเข้าไปปิดน้ำ แต่น้ำก็ไม่ได้เปิดและยังปิดสนิทอีกด้วยฉันมองไปเห็นว่าเตียงนอนของเพื่อนฉันมีรอยคนนั่งฉันจึงรีบวิ่งไปบอกเพื่อนแต่พอมาดูก็หายไปแล้วเป็นแบบนี้ทุกคนพวกรู้ว่าต้องโดนหลอกแน่แน่

พวกเราจึงรีบนอนลับวันต่อมาพวกเราเลยไปบอกเจ้าของหอพักเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเจ้าของห้องเงียบไปสักพักแล้วพูดว่าเคยมีหญิงสาวที่เป็นนักศึกษาเคยมาพักที่ห้อง แห่งนี้และเธอเป็นคนที่ห่วงของมากมากให้ใครยืมเลยนั้นคงเป็นเหตุผลที่เธอไม่ยอมให้ใครอยู่หองนี้และพ่อแม่ของเธอก็ไม่อยู่แล้วและพี่ของเธอยังประสบเหตุการณ์ไม่คาดฝันเธอถูกรถชนเธอจึงฆ่าตัวตายแต่เธอคงยังไม่รู้ว่าเธอตายไปแล้วและเธอยังคงอยากอยู่ห้องนี้จึงไม่ได้ไปไหนแต่เราก็นำเตียงนั่นไปเผาทิ้งแล้ว  แต่ก็ยังมีเหตุการนี้เกิดขึ้นอีกหลายรอบและเจ้าของหอพักก็ปิดตายห้องนั้นที่เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นอีก  

 

สนับสนุนโดย  Gclub ฝากขั้นต่ํา 100