ศิลปินชื่อดัง จอร์จ ไมเคิล

เสียงแซกโซโฟนอันเป็นเอกลักษณ์และเนื้อหาเพลงที่มีการพูดและกล่าวถึงความรู้สึกที่มีความรู้สึกผิดกับความรัก เป็นคนไม่ซื่อสัตย์ ทำให้บทเพลงอย่าง Careless Whisper ได้รับการยกย่องว่าเป็นเพลงในตำนานและเป็นเพลงที่ถือว่าเป็นเพลงอมตะของ จอร์จ ไมเคิลที่โด่งดัง

และไม่เพียงโด่งดังในประเทศของตัวเองเท่านะเนแต่สามารถสร้างชื่อเสียงด้วยการขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงในยุคนั้นถึง 20 ประเทศทั่วโลกด้วย สิ่งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่มีการพิสูจน์ให้ได้เห็นว่าเขานั้นได้ประสบความสำเร็จทั้งในฐานะการเป็นนักร้องดูโอและศิลปินเดี่ยวที่โดดเด่นและได้รับการยอมรับในวงการเพลงป๊อปดิสโก้ในช่วงยุค 80 อย่างมากเลยทีเดียว

เขานั้นมีบทเพลงที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเพลงที่ไพเราะและเป็นเพลงที่ใครๆต่างก็จดจำมากมายหลายเพลงอาทิเช่น Young guns (Go for it) ที่ได้มีการร้องและออกมาตั้งแต่สมัยที่เขานั้นยังเป็นศิลปินวัยรุ่น ,Wake me up before you Go-go , Bad boy และรวมถึงเพลงที่มึความไพเราะอย่างมาก อย่าง Last Christmas ด้วยที่ถือว่าเป็นเพลงประจพเทศกาลอย่างคริสมานต์ที่มักจะถูกนำไป Cover โดยนักร้องรุ่นใหม่อยู่เสมอ และในวันคริสมาสต์นั้น

ก้ถือว่าเป็นวันที่น่าเศร้างวันหนึ่งเพราะเขานั้นได้จากโลกไปในวันคริสมาสต์นั่นเอง ซึ่งสาหตุของการเสียชีวิตนั้นทางครอบครังของเขาไม่ได้มีการแจ้งหรือเปิดเผยออกมา มีการเปิดเผยเพียงแค่ว่าเขานั้นได้เสียชีวิตลงอย่างสงบในบ้านของเขานั่นเอง โดยในตอนที่เขาเสียชีวิตนั้นเขามีอายุได้เพียง 53 ปี ก็ถือว่าเป็นศิลปินคนหนึ่งที่น่าเสียดายอย่างมากที่เขานั้นต้องมาเสียชีวิตในขณะที่อายุยังไม่มากนัก

ในตอนที่ทุกคนรได้รู้ข่าวของจอร์จ ไมเคิลนั้นว่าเขานั้นได้เสียชีวิตลง ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ช็อควงการเพลงและวงการบรรเทิงอย่างมาก โดยเฉพาะคู่หูดูโอ้ของเขาตั้งแต่ยังเด็กอย่าง แอนดรูว์ ริดเจลีย์ ได้มีการกล่าวถึงจอร์จ ไมเคิลว่า เขานั้นรู้สึกใจสลายในตอนที่เขานั้นได้รับรู้ถึงการจากไปของจอร์จ ไมเคิลหรือเพื่อนอันเป็นที่รักของเขา

และก็มีศิลปินต่างๆมากมายที่เคยได้ร่วมงานและได้รู้จักกับนั้นก็ล้วนออกมากล่าวผ่านสื่อโซเชียลต่างๆว่าพวกเขานั้นรู้สึกตกใจและเสียใจอย่างมากกับการจากไปของจอร์จ ไมเคิล และน่าเสียดายด้วยที่จอร์จ ไมเคิลนั้นไม่ได้อยู่ร้องเพลงหรือสร้างสรรค์ผลงานให้พวกเราชาวแฟนคลับเพลง

ป๊อปดิสโก้ได้ฟังอีกแล้ว แต่ถึงแม้ว่าจอร์จ ไมเคิลนั้นจะจากไปแล้วแต่สิ่งที่ยังคงอยู่ก็คือความทรงจำที่เขานั้นได้สร้างกับเหล่าศิลปิน เพื่อนรวมงาน หรือแม้กระทั่งเพื่อนสนิทของเขารวมถึงผลงานเพลงที่เขาได้สร้างสรรค์ไว้ ให้คนในยุคหลังได้ฟังและได้ให้แฟนคลับนั้นยังคงได้ระลึกและคิดถึงจอร์จ ไมเคิลตลอดไป

 

สนับสนุนโดย  ทดลองเล่นบาคาร่าฟรี se